Cái gì đẹp thì nên giữ, hướng dẫn tải ảnh trên Instagram về PC

Cái gì đẹp thì nên giữ, hướng dẫn tải ảnh trên Instagram về PC

Mục lục

Hướng dẫn tải hình ảnh đẹp từ Instagram trên trình duyệt Chrome về máy tính.

Instagram là một không gian lưu trữ của vô vàn tấm ảnh, từ những tấm chụp ngoại cảnh, chụp selfie, cho tới chụp hình chuyên nghiệp, quảng cáo, vân vân. Nói chung trên Instagram có rất nhiều ảnh đẹp, chỉ tiếc là mặc định chúng ta không thể tải được những tấm ảnh này về. Nếu các bạn cũng đang cảm thấy tiếc nuối tương tự thì đây là bài viết dành cho bạn đấy. 

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải ảnh Instagram về PC thông qua Chrome bằng “Công cụ dành cho nhà phát triển”. Nghe thì có vẻ cao siêu nhưng cách làm cũng đơn giản thôi. 

Bước 1: Mở trang Instagram của người dùng mà bạn muốn tải ảnh, sau đó tìm tấm ảnh bạn muốn tải về rồi click vào cho nó phóng to lên như ảnh bên dưới.

tải ảnh instagram

Bước 2: Bấm phím F12 để mở “Công cụ dành cho nhà phát triển”.

Bước 3: Chọn mục Application, sau đó ở mục Frames bạn chọn vào dấu mũi tên kế bên mục Top. Tiếp theo, bạn chọn vào dấu mũi tên kế bên mục Images

tải ảnh instagram

Bước 4: Tìm bức ảnh mà bạn muốn tải về, các bạn có thể dùng chuột chọn, hoặc dùng phím mũi tên đều được.

tải ảnh instagram

Bước 5: Khi tìm được đúng bức ảnh, bạn click chuột phải vào nó rồi chọn Save images as để tải ảnh về.

tải ảnh instagram

Các bạn nên để ý thông số bên dưới để biết bạn đang chọn hình kích cỡ to hay nhỏ nhé. Đôi khi Instagram sẽ hiện 2 hình giống nhau với 2 kích cỡ 1 to với 1 nhỏ. Sau khi tải xong thì bạn bấm F12 lần nữa để đóng “Công cụ dành cho nhà phát triển”.

tải ảnh instagram

Lưu ý: Các luôn luôn nên click vào hình để nó phóng to lên rồi mới bấm phím F12. Tránh tình trạng Instagram chỉ hiển thị ảnh có kích cỡ nhỏ.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên