Peridot game nuôi thú ảo 3D sẽ ra mắt vào tháng 05/2023

Peridot game nuôi thú ảo 3D sẽ ra mắt vào tháng 05/2023

Mục lục

Peridot game nuôi thú ảo 3D sẽ ra mắt vào ngày 09/05/2023. Được biết đến là một trong những tựa game thú cưng AR (tương tự với Pokemon GO) của nhà phát triển Niantic, Inc. 

Trong thế giới của Peridot, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác chơi đùa, chăm sóc,..thú ảo của mình. Đặc biệt, Game thủ còn có thể dùng camera của điện thoại để đưa thú cưng của mình đi dạo ngoài đời thực. 

Peridot là gì ?

Dựa trên thành công và mức độ phổ biến của tựa game Pokémon GO, Niantic mới đây đã trình làng đến người hâm mộ tựa game mobile nuôi thú ảo dựa trên công nghệ AR mang tên Peridot. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những cuộc phiêu lưu kỳ thú, thỏa mãn nhu cầu ưa khám phá thích trải nghiệm.

Cấu hình máy chơi Peridot 

Các nhà cung cấp: Niantic, Inc.
Kích cỡ: 185,7 MB
Ngôn ngữ hỗ trợ: Tiếng Anh tiếng Pháp
Khả năng tương thích:iOS
Android
Bản quyền:© 2022 Niantic
Giá: Miễn phí

Thời gian ra mắt game nuôi thú Peridot

Theo dòng sự kiện, tựa game Peridot sẽ chính thức ra mắt vào ngày 09/05/2023, trên các nền tảng iOS và Android.

Tải game Peridot 

Peridot hiện đã cho phép người chơi đăng ký trước trên nền tảng App Store và Google Play. Ngoài ra, đối với người dùng đăng ký tải về trước sẽ được nhận một số vật phẩm độc quyền khi chính thức ra mắt vào tháng 05/2023.

Cách chơi game thú cưng Peridot như thế nào?

Khi bắt đầu hành trình phiêu lưu, bạn sẽ nhận nuôi Peridot cho riêng mình tại đây bạn có thể lựa chọn và đặt tên tùy thích. Sau đó, hai bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu, khám phá thế giới để tìm kiếm những người chơi có cùng sở thích chăm sóc Peridot.

Việc nuôi dưỡng Peridots vô cùng đơn giản, bạn có thể chơi đùa, cho chúng ăn, chăm sóc hoặc dạy thú cưng của mình làm những động tác ngộ nghĩnh, đáng yêu hệt như chó mèo ngoài đời thực giúp chúng phát triển toàn diện. Không dừng lại ở đó, đây là tựa game có thể gắn kết cộng đồng giúp bạn có thêm những người bạn mới có cùng sở thích chăm sóc thú ảo.

 

Nuôi dưỡng Peridot tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ, bạn có thể lưu giữ lại kỷ niệm của cả hai bằng tính năng chụp ảnh được tích hợp sẵn. Thông qua camera của điện thoại, người chơi có thể thoải mái đưa thú cưng Peridot của mình khám phá những địa danh khi đi du lịch, tập thể dục, đi dạo trong công viên, vui đùa với thú cưng khác. Ngoài ra, Game thủ có thể hợp tác với những người chơi khác tiến hành nhân giống và đa dạng hoá các loài Peridot.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên