Resident Evil 4 Remake sẽ có bản chơi thử trước thời gian ra mắt 24/03/2023

Resident Evil 4 Remake sẽ có bản chơi thử trước thời gian ra mắt 24/03/2023

Mục lục
Theo dự kiện tự game Resident Evil 4 Remake sẽ ra mắt vào ngày 24/03/2023, nhưng thật bất ngờ Capcom đã phát hành một bản demo để người chơi có cơ hội trải nghiệm RE4: Remake. Bản demo sẽ có sẵn trên tất cả các nền tảng được hỗ trợ, bao gồm cả Steam dành cho người chơi PC.

Nội dung của Resident Evil 4 Remake: Chainsaw Demo

GEARVN-resident-evil-4-remake

Trong Chainsaw Demo, Leon S. Kennedy được đưa đến một ngôi làng biệt lập ở Châu Âu sau những sự kiện diễn ra tại thành phố Raccoon từ Resident Evil 2. Bản demo bao gồm một đoạn tóm tắt nhanh các sự kiện dẫn đến Resident Evil 4 và sau đó chuyển tiếp trực tiếp vào chương khởi đầu Resident Evil 4.

GEARVN-resident-evil-4-remake

Ở chương khời đầu, người chơi sẽ đến Los Ganados và Las Plagas. Tại Ganados nơi dân làng bị nhiễm bệnh và biến thành những thay ma tương tự như ở các phần Resident Evil trước. Sau đó, chuyển đến phân cảnh bạn phải đối đầu trực tiếp với "kẻ thù cầm cưa", trước đây được gọi là Tiến sĩ Salvador.

Cùng với những thông tin trên, đoạn trailer còn cho biết sẽ không giới hạn về thời gian và số lượt chơi để người chơi có thể trải nghiệm cho đến khi tựa game được ra mắt chính thức.

Cảm nhận sau khi xem trailer Resident Evil 4 Remake

GEARVN-resident-evil-4-remake

Theo cảm nhận từ GEARVN sau khi xem trailer chính thức cho bản Demo, so với bản gốc Resident Evil 4, bản remake đã làm lại rất tốt phần âm thanh và hình ảnh, điều đó được thể hiện rõ qua từng chi tiết nhỏ nhất. Đồng thời, chính những cải tiến đó đã tạo nên bầu không khí kinh dị rất đáng mong đợi, thông qua các yếu tố môi trường và kẻ địch.

Thời gian ra mắt chính thức Resident Evil 4 Remake

GEARVN-resident-evil-4-remake

Resident Evil 4 Remake sẽ ra mắt vào ngày 24/03/2023 trên nền tảng PS5, PS4, Xbox Series X|S và PC. Đối với một số người chơi nếu đặt trước sẽ nhận được một số phần quà bao gồm thêm trang phục, vũ khí và bản đồ kho báu của trò chơi. (Áp dụng ở phiên bản tiêu chuẩn và cả Deluxe).

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên