Cách tải Riot Client - Liên Minh Huyền Thoại Riot Games từ VNG

Cách tải Riot Client - Liên Minh Huyền Thoại Riot Games từ VNG

Mục lục

Kể từ ngày 6/1/2023, máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Riot Games sẽ chính thức đi vào hoạt động sau khoảng thời gian dài thông báo chuyển đổi tài khoản đến game thủ. Để có thể tiếp tục chơi game trên nền tảng mới, bạn cần hoàn tất những bước cài đặt cuối cùng chính là tải Riot Client về máy tính.

Xem ngay bài viết: Ngày 8/3 là ngày gì ? Bỏ túi một số gợi ý tặng quà 8/3

Cách tải Riot Client chơi game LMHT

Vì đã không còn thông qua Garena nên bạn cần phải tải client mới của Riot để có thể chơi game LMHT. Bạn có thể thực hiện theo những bước như sau:

  • Bước 1: Tải Riot Client chính thức từ VNG TẠI ĐÂY.

  • Bước 2: Click chọn “Tải về cho Windows” hoặc chọn “Tải bản cài đặt cho Mac” nếu bạn đang sử dụng Macbook nhé. Quá trình tải xuống sẽ mất một ít thời gian nhé.

GEARVN - Hướng dẫn cách tải Riot Client để chơi LMHT

  • Bước 3: Chọn tệp tin mới vừa tải xong > Click chuột máy tính chọn vào “Cài đặt”.

GEARVN - Hướng dẫn cách tải Riot Client để chơi LMHT

  • Bước 4: Sau đó, giao diện đăng nhập sẽ hiển thị như hình. Tại góc dưới bên phải màn hình, đợi khi hoàn thành xong quá trình tải, chọn “Cài đặt” để tiến hành cài đặt game vào máy tính.

GEARVN - Hướng dẫn cách tải Riot Client để chơi LMHT

  • Bước 5: Quá trình cài đặt sẽ mất khá nhiều thời gian vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Sau đó, đăng nhập vào client bằng Riot Account đã tạo / chuyển đổi trước đó và chấp nhận điều khoản. Vậy là bạn đã có thể truy cập Liên Minh Huyền Thoại Riot Games rồi.

GEARVN - Hướng dẫn cách tải Riot Client để chơi LMHT

Một số lưu ý như tải Riot Client

Vì một nền tảng mới và đang trong quá trình chuyển đổi dữ liệu và hoàn thiện nên có một vài thủ tục cần bạn hoàn thành để có thể lưu trữ lại dữ liệu trên nền tảng mới.

• Sau khi vào game và chọn “Chơi”, Riot Client sẽ yêu cầu bạn “Cập Nhật Tài Khoản”. Lúc này, bạn chỉ cần nhập một số thông tin cần thiết như Tên, Email, SĐT, Địa chỉ cư trú,...là xong. Tiếp theo đó, một hộp thoại mới sẽ được mở ra, chọn “Open Riot Client” để quay về giao diện trước đó. Vậy là bạn đã có thể vào chơi game được rồi.

GEARVN - Một số lưu ý khi cài đặt Riot Client

• Trước khi đăng nhập trên Riot Client, bạn cần hoàn thành quá trình chuyển đổi tài khoản LMHT từ Garena sang Riot để đảm bảo dữ liệu không bị mất đi. Trường hợp quá trình chuyển đổi bị đổi, bạn “Thoát Tạm Thời” và thử lại. Nếu nhấn vào “Vẫn chơi”, hệ thống sẽ tự động reset lại tài khoản game của bạn, tức là bạn sẽ phải chơi lại từ level 1.

GEARVN - Một số lưu ý khi cài đặt Riot Client

• Xóa những dữ liệu cũ từ Garena. Cho dù bạn đã chuyển dữ liệu thành công hay vô hiệu hóa thì bộ nhớ của Garena vẫn còn được lưu trữ một cách không mong muốn trong máy tính, laptop của bạn. Bạn nên giải phóng và xóa vĩnh viễn không gian bộ nhớ này. Chọn thư mục "32787" trong thư mục Garena và nhấn tổ hợp phím tắt “Shift + Delete” để xóa vĩnh viễn tệp thư rác này.

Vậy là bạn đã biết cách tải LMHT Riot Games rồi. Những bước setup khá đơn giản và không mất quá nhiều thời gian. Hy vọng bài viết có thể giúp ích cho bạn. Nếu còn điều gì thắc mắc thì đừng ngần ngại mà hãy để lại bình luận ngay bên dưới nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết sau tại GEARVN - Blog Thủ Thuật & Giải Đáp.

Có thể bạn quan tâm:

  1. Cách tải và tạo tài khoản Garena PC dành cho game thủ.
  2. Hướng dẫn nạp thẻ Garena qua Shopeepay nhiều chiết khấu cho game thủ.
  3. Cách tải và đăng nhập Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến trên điện thoại siêu đơn giản.
  4. Phím tắt máy tính cho Windows và MacOS bạn nên biết.

 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên