5 trang web test keyboard máy tính, laptop Windows và macOS

5 trang web test keyboard máy tính, laptop Windows và macOS

Mục lục

Keyboard là phụ kiện không thể thiếu đối với người dùng PC và laptop. Đây là phương thức giao tiếp trực tiếp giữa con người và máy tính. Nhưng, lỡ một ngày bạn mua một chiếc bàn phím máy tính và không biết liệu tất cả các phím trên thiết bị có hoạt động ổn định không? Bạn mở note lên và nhập từng phím từng phím một! Ôi bạn ơi, GEARVN đã gặp nhiều trường hợp như thế này rồi! Hãy để GEARVN giúp bạn check keyboard online nhanh với những trang website test keyboard chuẩn dưới đây.

Key-Test - Trang web test keyboard nhanh, gọn và lẹ

Key-Test là trang web test keyboard nổi tiếng nhất hiện nay. Tích hợp khả kiểm tra bàn phím trên cả 2 hệ điều hành là Windows và Mac OS, Key-Test cung cấp cho người dùng sự thoải mái linh động trong việc kiểm tra bàn phím máy tính: từ các phân khúc laptop sinh viên, văn phòng mỏng nhẹ, PC gaming đến laptop gaming mạnh mẽ sử dụng các hệ điều hành Windows đến những chiếc Macbook sang trọng, cao cấp chạy trên nền Mac OS đều có thể test chính xác. 

>> Xem thêm: Top những chiếc laptop gaming mỏng nhẹ dành cho sinh viên <<

Ngoài ra, Key-Test có hỗ trợ khả năng kiểm tra các nút bấm trên cả chuột máy tính. Điểm cộng tiếp theo của trang web này đến từ giao diện người dùng thân thiện sử dụng dễ dàng của Key-Test. Bạn chỉ cần nhấp vào đường link dưới đây và có thể bắt đầu bài kiểm tra cho bàn phím của mình rồi đấy.

GEARVN.COM - Trang web test keyboard online Key-Test

Link trang web test keyboard Key-Test: https://en.key-test.ru

VGN Key-Test - Trang web test keyboard thân thiện

Đây giống như là phiên bản Việt Nam của trang web Key-Test, VGN Key-Test có tất cả nhưng lại thiếu mất khả năng kiểm tra bàn phím của những thiết bị từ Apple như Macbook và iMac. Đây vẫn là một trong những cách test keyboard mới khi bạn sử dụng các thiết bị đến từ hệ điều hành Windows.

GEARVN.COM - Trang web test keyboard online VGN Key-test

Link trang web test keyboard VGN Key-Test: https://vgn.vn/key-test/

Keyboard Tester - Trang web test keyboard chuyên nghiệp

Tiếp theo trong danh sách này là trang web với tên Keyboard Tester. Được hàng triệu người trên thế giới sử dụng, Keyboard Tester có một giao diện đơn giản tối đa nhằm tối ưu thời gian load web từ đó tiết kiệm thời gian cho người dùng. Keyboard Tester trang bị cả 2 bài kiểm tra bàn phím của Windows và Mac OS trên cùng một bàn phím. Một điều đặc biệt tạo nên Keyboard Tester là âm thanh gõ phím khi kiểm tra, hiện nay trang web mới có âm thanh là Click và Josh nghe vô cùng vui tai.

GEARVN.COM - Trang web test keyboard online Keyboard Tester

Link trang web test keyboard Keyboard Tester: https://www.keyboardtester.com/tester.html

Online Mic Test - Trang web test keyboard trực tuyến

Online Mic Test là trang web tổng hợp nhiều bài kiểm tra khác nhau dành cho những thiết bị khác như tai nghe, chuột, microphone, webcam và trong đó có cả bàn phím. Thông qua Online Mic Test, bạn có thể kiểm tra toàn bộ thiết bị audio đang sử dụng một cách dễ dàng nhất. Bạn có thể truy cập vào trang chủ của Online Mic Test TẠI ĐÂY và chọn mục Tools ở góc bên tay trái trình duyệt với các bài kiểm tra, bao gồm:

  • - Microphone Test: Kiểm tra microphone.

  • - Webcam Test: Kiểm tra webcam.

  • - Sound Test: Kiểm tra âm thanh phát ra từ thiết bị audio.

  • - Keyboard Test: Kiểm tra bàn phím.

  • - Mouse Test: Kiểm tra chuột máy tính.

  • - Tuner: Kiểm tra cao độ âm thanh từ mic và guitar.

  • - Flash: Kiểm tra các thiết bị microphone, webcam, audio trong Adobe Flash (đã ngừng hỗ trợ).

GEARVN.COM - Trang web test keyboard online Online Mic Test

Link trang web test keyboard Online Mic Test: https://www.onlinemictest.com/keyboard-test/

Keyboard Checker - Trang web test keyboard chi tiết

Một trang web sở hữu một giao diện vô cùng thân thiện với người dùng trên nền và tông màu sáng, Keyboard Checker còn đem đến nhiều chức năng khác như đếm số phím chưa nhấn, phím vừa nhấn và ẩn/hiện numpad. Đây vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong việc kiểm tra bàn phím online bạn có thể sử dụng.

GEARVN.COM - Trang web test keyboard online Keyboard Checker

Link trang web test keyboard Keyboard Checker: https://keyboardchecker.com

Trên đây là những cách kiểm tra bàn phím online bằng web test keyboard mà GEARVN tổng hợp được. Hãy để lại bình luận chia sẻ về trang web test keyboard mà bạn hay sử dụng cho chúng mình cùng biết nhé. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo của GEARVN - Blog Thủ Thuật.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên