Quá dữ, Unreal Engine 5 có thể tạo demo game với đồ họa chân thực tới rùng mình chỉ trong 2 tiếng
Đồ họa của bản demo Secluded Orchid đẹp tới kinh ngạc dù chỉ được phát triển trong vòng 2 tiếng bằng Unreal Engine 5.
Bản demo Secluded Orchid đã được phát triển bởi FYQD-Studio, nhà phát triển đứng sau Bright Memory Infinite, trong vỏn vẹn 2 tiếng đồng hồ. Công đoạn phát triển bao gồm 5000 bức ảnh có độ phân giải 8K, được sử dụng để tạo nên các mô hình 3D chất lượng cao, sau đó được chuyển sang cho Unreal Engine 5 “nhào nặn”.
Bản demo này nhìn có vẻ hơi thô sơ, đặc biệt là phần chuyển động của nhân vật do nó được phát triển từ tính năng chụp chuyển động (motion capture) chỉ trong vòng 20 phút. Tuy nhiên, đổi lại thì đồ họa của Secluded Orchid lại trông cực kỳ chi tiết, và điều này càng chứng minh được những gì mà Unreal Engine 5 có thể giúp các nhà phát triển đạt được thứ họ mong muốn dù chỉ trong một thời gian ngắn.
Kể từ lần phát hành đầu tiên cho tới giờ, Unreal Engine 5 đã được cập nhật nhiều lần với những cải tiến và tính năng mới vô cùng hữu ích. Phiên bản mới nhất của Unreal Engine 5 là phiên bản 5.3.
Những tựa game AAA đang được phát triển bởi Unreal Engine 5 hiện vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, tuy nhiên những cái tên đình đám như Layers of Fear, Remnant II, và Immortals of Aveum đều cung cấp cho chúng ta một cái nhìn đẹp mắt và đáng kỳ vọng về mặt đồ họa.
Tóm tắt:
Bản demo Secluded Orchid đã được phát triển bởi FYQD-Studio trong vỏn vẹn 2 tiếng đồng hồ
Công đoạn phát triển bao gồm 5000 bức ảnh 8K, được dùng để tạo mô hình 3D chất lượng cao, sau đó chuyển sang cho Unreal Engine 5
Phần chuyển động nhân vật hơi thô sơ do được phát triển từ tính năng chụp motion capture chỉ trong 20 phút
Đổi lại, đồ họa của Secluded Orchid cực kỳ chi tiết, và điều này chứng minh được UE 5 có thể giúp nhà phát triển đạt được thứ họ mong muốn trong một thời gian ngắn.
Nguồn: wccftech - Impressive Unreal Engine 5 Secluded Orchid Tech Demo Was Developed In Roughly Two Hours