Nvidia tuyên bố gaming ở độ phân giải native là dĩ vãng, giờ là thời đại của DLSS
Thời thế đã thay đổi, và đã lên lúc DLSS lên ngôi rồi các bạn ạ.Kênh Digital Foundry vừa mới đăng 1 video bàn luận về công nghệ DLSS 3.5 mới ra mắt trong Cyberpunk 2077, với sự tham gia của Alex Battaglia (Digital Foundry), Pedro Valadas (PCMR), Jakub Knapik (CD Projekt Red) và Jacob Freeman & Bryan Catanzaro (Nvidia). Cùng với đó, họ cũng chia sẻ thêm về những...
DLSS 3.5 với Ray Reconstruction sẽ cải thiện chất lượng và hiệu năng ray tracing cho tất cả GPU Nvidia RTX
Với Ray Reconstruction, những khung cảnh trong game giờ đây sẽ sống động hơn, trung thực hơn. Nvidia vừa mới công bố bản cập nhật DLSS 3.5 (Deep Learning Super Sampling) sắp được tung ra trong vài tháng tới. Bản cập nhật này hứa hẹn sẽ nâng cấp chất lượng của khung cảnh ray tracing trong game, cũng như là cải thiện một chút về mặt hiệu năng. Tất cả là...